Chính sách bảo hành, đổi trả

Chính sách bảo hành
Bảo hành theo hãng đối với các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa...Sau khi giao hàng và thanh toán thành công, công ty Vinh Hoa sẽ tiến hành kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng kể từ ngày họ mua theo số seri máy trên sản phẩm.

Đối với các sản phẩm khác không có kích hoạt bảo hành điện tử thì bảo hành theo phiếu bảo hành của hãng hoặc tem công ty Vinh Hoa dán trên sản phẩm theo thời gian bảo hành (mỗi sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau) như 2 bên đã thống nhất và in trên hóa đơn.
1. Trường hợp được bảo hành :
- Còn hạn bảo hành : thời gian bảo hành theo hãng hoặc theo phiếu (sổ), tem của công ty Vinh Hoa (tính từ ngày giao hàng)
- Có phiếu (sổ) bảo hành hoặc tem bảo hành còn nguyên vẹn của công ty trên thiết bị
- Bảo hành các lỗi do nhà sản xuất (miễn phí)
2. Những trường hợp không được bảo hành
- Hết hạn bảo hành
- Phiếu (sổ), tem bảo hành của công ty bị mất, rách, tẩy xóa hoặc không còn nguyên vẹn.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Vinh Hoa
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng...(nói chung là những lỗi không phải do nhà sản xuất)

Lưu ý : Bảo hành không bao gồm phí vận chuyển : một số sản phẩm sẽ được bảo hành tại nhà theo quy định của hãng, còn lại bên khách hàng tự mang sản phẩm đến công ty Vinh Hoa hoặc mất chi phí gửi hàng để gửi hàng lỗi đến công ty Vinh Hoa để được bảo hành.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0945 100 210 (Ms Hoa )

Chính sách đổi, trả hàng :

Quý khách nên lựa chọn kỹ sản phẩm trước khi đặt hàng hạn chế trường hợp phải đổi trả hàng

Vinh Hoa xin cam kết giao hàng đúng như mô tả, sản phẩm mới 100%, chính hãng, chưa kích hoạt bảo hành

Khách hàng khi nhận hàng nên kiểm tra hàng, chạy thử (tùy sản phẩm) trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm không đúng như đặt hàng hoặc có lỗi thì khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và thanh toán.

Nếu có lỗi sai sót do phía công ty Vinh Hoa thì công ty xin chịu hoàn toàn trách nhiệm với khách hàng.

- Trường hợp khách hàng muốn trả lại sản phẩm do thay đổi của khách chứ không phải do bên công ty Vinh Hoa thì :

Sản phẩm trả lại phải còn mới, nguyên vẹn, đủ thùng xốp, giấy tờ trong thùng...(vẫn như lúc mới giao hàng). Các trường hợp còn lại mong Quý Khách Hàng thông cảm công ty Vinh Hoa không thể nhận lại được.

+ Thời gian : tối đa 3 ngày sau khi khách hàng nhận được sản phẩm

+ Phương thức trả : khách hàng tự vận chuyển hoặc gửi qua bên vận chuyển đến công ty Vinh Hoa tại Địa chỉ : Số 17-tổ 4-thị trấn Đông Anh-H.Đông Anh-Tp.Hà Nội

+ Cách thức lấy lại tiền : lấy tiền mặt trực tiếp tại công ty nếu khách hàng đến công ty hoặc trả cho bên giao nhận, hoặc chuyển khoản cho khách hàng (tùy theo thỏa thuận).

+ Chi phí do việc trả hàng : khách hàng chịu chi phí mang hàng trả đến công ty Vinh Hoa, ngoài ra có thể mất thêm phí trả hàng (nếu có) do 2 bên thỏa thuận.

- Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm khác do thay đổi của khách chứ không phải do bên công ty Vinh Hoa thì :

Sản phẩm đổi phải còn mới, nguyên vẹn, đủ thùng xốp, giấy tờ trong thùng...(vẫn như lúc mới giao hàng). Các trường hợp còn lại mong Quý Khách Hàng thông cảm công ty Vinh Hoa không thể nhận lại được.

+ Thời gian : tối đa 3 ngày sau khi khách hàng nhận được sản phẩm

+ Phương thức đổi : khách hàng tự vận chuyển hoặc gửi qua bên vận chuyển đến công ty Vinh Hoa tại Địa chỉ : Số 17-tổ 4-thị trấn Đông Anh-H.Đông Anh-Tp.Hà Nội. Sau khi nhận được hàng và kiểm tra OK công ty sẽ gửi sản phẩm muốn đổi cho quý khách.

+ Cách thức lấy lại tiền : nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm mua ban đầu thì khách hàng được lấy lại số tiền thừa là số tiền chênh lệch sản phẩm trước trừ đi sản phẩm sau (ít tiền hơn) và trừ đi số tiền chi phí do việc đổi hàng nếu có. Trả tiền mặt trực tiếp tại công ty nếu khách hàng đến công ty hoặc trả cho bên giao nhận, hoặc chuyển khoản cho khách hàng (tùy theo thỏa thuận).

+ Chi phí do việc đổi hàng : khách hàng chịu chi phí 2 chiều cho hàng đổi (hoặc công ty có thể hỗ trợ tùy thỏa thuận), ngoài ra có thể mất thêm phí đổi hàng (nếu có) do 2 bên thỏa thuận, cộng với tiền hàng chênh lệch nếu đổi sản phẩm đắt tiền hơn.

Công ty Vinh Hoa cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng để xử lý tốt nhất trong mọi trường hợp. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.